Popular Posts

Tuesday, April 23, 2013

ลงทุนธุรกิจขายส่งเสื้อผ้า


ลงทุนธุรกิจขายส่งเสื้อผ้า
 
ทคนิคการทำธุรกิจเปิดร้านขายเสื้อผ้าให้ได้กำไร

ธุรกิจเปิดร้านขายเสื้อผ้า เป็นการค้าขายสินค้าอย่างหนึ่งที่ไม่ว่าใครๆก็อยากทำ เพราะธุรกิจนี้มีเสน่ห์คือ เป็นสินค้าที่ไม่บูดไม่เน่าวันนี้ขายไม่ออกก็เอามาขายอีกในวันรุ่งขึ้น เป็นสินค้าที่ซื้อง่ายขายคล่อง ลงทุนไม่มากก็ทำธุรกิจได้ และไหนจะความสวยงามของเสื้อผ้าแบบต่างๆอีก ทำให้ผู้ค้าขายมีความสุขที่จะได้อยู่กับสินค้าที่ชอบ
และเมื่อตัดสินใจที่จะทำการเปิดร้านค้าขายเสื้อผ้าแล้ว ก็ควรศึกษาให้ละเอียดถี่ถ้วนว่าจะเหมาะสมกับเราหรือไม่ และวันนี้ผมได้เอาเทคนิคการทำธุรกิจเปิดร้านขายเสื้อผ้าให้ได้กำไร มาฝากครับ
  • ขั้นแรกเราต้องรู้ว่ากลุ่มลูกค้าของคุณคือใคร เช่น เป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เป็นวัยทำงานหรือวัยรุ่น หรืออาจจะขายทั้งสองแบบเลยก็ได้
  • หาทำเลให้ดีก่อนเปิดร้าน ถ้าแหล่งที่คนพลุกพล่านหน่อย ค่าเช่าก็จะอาจมีราคาแพง ส่วนผู้ที่มีทุนน้อยควรเริ่มจากการวางขายตามตลาดนัดไปก่อนและควรจะสำรวจดูว่าล็อคไหน ตลาดนัดที่ไหนคนพลุกพล่านมากที่สุด
  • หลังจากที่ได้ทำเลแล้ว ก็ควรตกแตงร้านให้ดูดีเพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้า และควรดูสถานที่ด้วยนะครับ ถ้าขายตามตลาดนัดก็เอาให้ดูดีก็พอไม่ใช้แต่งซะหรูเวอร์มันจะเป็นการสิ้นเปลืองต้นทุนโดยใช่เหตุ
  • หาแหล่งค้าส่งที่มีราคาถูกและมีคุณภาพ ในปัจจุบันก็คงไม่พ้นแถว ประตูน้ำ โบ๊เบ๊ จตุจักร
  • ควรเลือกซื้อสินค้ามาขายให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด เพื่อประหยัดต้นทุน เช่น เสื้อไซส์นี้คนนิยมมากก็สั่งมามาก ส่วนไซส์ไหนที่คนไม่ค่อยนิยมแต่ก็พอขายได้บ้างก็ให้สั่งมาแต่น้อยๆ
  • กำหนดราคาขายให้เหมาะสมเพราะราคาสินค้า ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการตัดสินใจของผู้ซื้อ
  • ต้องมีการบริการลูกค้าให้ดี ยิ้มแย้มแจ่มใสมีอัธยาศัยดี เพื่อให้ลูกค้าประทับใจแลักลับมาแวะเวียนซื้อสินค้าที่ร้านอีกในอนาคต
การทำธุรกิจค้าขายเสื้อผ้าเป็นงานอิสระและสนุก ถ้าหากเราตั้งใจจริง ขยันและอดทน รับรองว่าจะต้องประสบความสำเร็จแน่นอนครับ

No comments:

Post a Comment