Popular Posts

Sunday, April 21, 2013

การทำธุรกิจเปิดร้านขายชุดนักเรียน


การทำธุรกิจเปิดร้านขายชุดนักเรียน
     อยากจะบอกว่าชุดนักเรียนเนี่ยกำไรดีนะครับ คือถ้าต่อชิ้นได้กำไร 20-30% เนี่ยสบายเลยเพราะ มีทั้งกางเกง เสื้อ เข็มขัด ถุงเท้า รองเท้า อีก ทั้งตัวเลย 300-500 บาทได้ครับ รวมรองเท้าได้กำไรเเล้วเเน่ๆ 100-150 บาท ยิ่งเด็กเล็กๆเเล้ว เปลี่ยนเสื้อผ้าทุกปี เเล้วเด็กมีกี่คนครับ มีเป็นพันคนได้เลย
ขอเเค่ 3-5 ร้อยคนก็อยู่ไ้ด้ทั้งปีเเล้วครับนอกจากนี้ยังไม่รวมเครื่องเเบบลูกเสืออีกนะครับ อันนี้หลายเงินเลย การเปิดร้านเครื่องเเต่งกายนักเรี่ยนเนี่ยทำเลต้องดีครับ เป็นไปได้ต้องเปิดในย่านชุมชน ครับ หรือหน้าโรงเรียนได้ยิ่งดีเลยครับควรลงทุนตรงจุดนี้ครับสำคัญเเละเสื้อผ้าเนี่ยเป็นไปได้ควรมีทุกขนาดครับ ตรงนี้สำคัญ มากครับ ยิ่งคุณลงทุนตรงนี้มากกำไรก็ได้เร็วขึ้นเพราะเด็กตัวไม่เท่ากันเเละ
อย่างที่บอกของพวกนี้เก็บไว้ได้ครับ ไม่เหมือนของกิน ขายไม่หมดปีนี้ก็ไปขายปีหน้าได้ครับไม่ต้องกลัวเลยครับตรงจุดนี้ ต้นทุนในการลงทุนนะครับประมาณ 2 เเสนบาทครับ ค่าสินค้า คือจัดใหญ่ๆไปเลยครับ ทั้งชุดนักเรียน นักศึกษา เเละควรตกเเต่งร้านนิดนึงครับเอาให้ทันสมัยหน่อยครับ ส่วนทำเลเช่าเอาก็ได้ครับสมัยนี้คงไม่มีใครโง่ซื้อเลยเเล้วครับ
เปิดขายติดตลาดเเล้วสบายเลย ขายได้เยอะเราก็รับของมาได้เยอะได้ส่วนลดเยอะอีกต่างหากเเละ สามารถเอาส่วนต่างมาลดราคาให้ลูกค้าได้จัดเป็นเเผนการตลาดอย่างนึง เเละเป็นการตลาดที่ดี่ที่สุดด้วยสำหรับการลดราคา

No comments:

Post a Comment