Popular Posts

Sunday, April 21, 2013

เปิดร้านขายชาไข่มุก


เปิดร้านขายชาไข่มุก
 
MoChi ต้นตำหรับชาไข่มุก เป็นสินค้าประเภทเครื่องดื่มชานมแบรนด์ใหม่ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สามารถวางจำหน่ายในที่ต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน ศูนย์การค้า ตลาด หรือย่านที่มีผู้คน เช่น งานแสดงต่างๆ และยังใช้พื้นที่น้อย มีน้ำหนักเบา ประกอบกับรสชาติของรสชานมที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับภาพลักษณ์ของร้านที่ดูน่ารับประทาน ให้สีสันชัดเจนและมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร
เหมาะกับผู้ที่ต้องการลงทุนทำธุรกิจประเภทชานม คีออส ซึ่งลงทุนต่ำและให้ผลกำไรสูง สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด
ลักษณะกิจการ ร้านขายชานมไข่มุกชื่อธุรกิจ (ไทย) โมชิ ชานมไข่มุกชื่อธุรกิจ (อังกฤษ) Mochi Milk Teaความเป็นมา แบรนด์ Mochi ถือได้ว่านี้คือแบรนด์หัวหอกที่ได้มาปลุกกระแสชาไข่มุกให้กลับมาคึกคักอีกรอบ เพราะในระยะเวลาแค่ 5เดือน ที่แบรนด์ Mochi ชาไข่มุกได้ลอนซ์ออกสู่ท้องตลาดในระยะเวลาสั้น ๆ แต่ผลตอบรับที่ได้นั้นเป็นกระแสในวงกว้าง
คุณมาร์ค…. นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อเจ้าของแบรนด์ Mochi ชานมไข่มุกกล่าวว่า ชานมไข่มุกเป็นเครื่องดื่มที่กินได้เรื่อยๆ ทุกคนก็กินได้ คือมันเป็นเครื่องดื่มที่ทุกคนรู้จักอยู่แล้วอย่าง ชา กาแฟ คือคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว เราไม่ต้องทำการตลาดอะไรมาก แค่สร้างแบรนด์ขึ้นมาก็เท่านั้น ชานมไข่มุก ผมว่ามันไม่เอ้าท์นะ เพราะมันซึมไปในกาแฟด้วยลองไปทำน้ำอย่างอื่นกว่าคนจะรู้จัก กว่าจะทำตลาดได้มันต้องใช้เวลา ผมคิดว่ายังไงก็ขายได้เพราะมันเป็นเครื่องดื่ม
กว่า 5 เดือน แบรนด์ Mochi ชานมไข่มุกที่เกิดจากการตกผนึกทางความคิดของเขาได้ลอนซ์ออกสู่ตลาดต้องบอกว่าประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดเพราะตอนนี้เขามีสาขาถึง 5 สาขา และแฟรนไชส์อีก 9 สาขา
ลักษณะสินค้าและบริการ มีแบบเครื่องดื่มถึง 16 รายการ รวมทั้งกาแฟและน้ำรสต่าง ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นมอคค่า แคนตาลูป สตอเบอรี่ ส่วนชาเขียวเราก็จะมีรสมะม่วงและอีกหลายรส
ประเทศ Thailand  ค่าแฟรนไชส์ 49,900 บาทจำนวนสาขา 19 สาขารายละเอียดสาขา เซ็นทรัล หัวหมาก ชั้น 1 เซ็นทรัล หัวหมาก ชั้น Gท๊อป ซูปเปอร์มาร์เก็ต (RCA)ท๊อป ซูปเปอร์มาร์เก็ต (Espanade)พัฒนาการ ซ.20สีลม ซ.10ซ.อารี 5เซ็นทรัล เชียงรายมาบุญครอง ชั้น Gมหาวิทยาลัย รามคำแหง2โรงเรียนกิติบริหารธุรกิจ สาธรตึกไทยประกันชีวิต รัชดาATP แบริ่งบ.ประกิต สุขุมวิท 62นโยบายการขยายสาขา ขายแฟรนไชส์การลงทุน การลงทุนมี 4 รูปแบบ ได้แก่ลงทุนเพียง 49,900 บาท จะได้รับบูท โมชิ พร้อมอุปกรณ์การผลิตลงทุน 52,900 บาท เครื่องปิดฝา Manual พร้อม ถังเก็บความเย็นลงทุน 80,900 บาท เครื่องปิดฝา Auto พร้อม ถังเก็บความเย็นลงทุน 84,000 บาท เครื่องปิดฝา Auto พร้อม ถังเก็บความเย็น, ธงญี่ปุ่น 2 ชิ้น และผงผลไม้อย่างละ 30 ซองระยะเวลาคืนทุน แค่มีทำเลดีก็สามารถขายได้แล้ว เดือนเดียว
ก็คืนทุน หรือ อย่างช้า 2 เดือนก็คืนทุนแล้ว
คุณสมบัติผู้ลงทุน ผู้ที่ต้องการลงทุนทำธุรกิจประเภทชานม คีออสสิ่งที่แฟรนไชส์ซี่จะได้รับ บูทตู้ไฟ+ป้ายตู้ไฟพร้อมตู้เก็บของภายในบูธ ขนาด 155cm x 220 cm x 80 cmเครื่องซีลฝาแก้ว เครื่องซีลฝา Manualฝาแก้ว 1 ม้วน จำนวน 2,000 แก้วแก้วจำนวน 200 ใบเสื้อยืดโมชิ 1 ตัววัตถุดิบชา 5 ห่อน้ำเชื่อม 1.2 kg จำนวน 5 ถุงครีมเทียม  5 กิโลกรัมถ้วยตวง 1 ใบแก้วตวง 1 ใบแก้วเชค 2 ใบไข่มุก 1 ถุงลูกค้าสามารถนำส่วนประสมต่างๆเพื่อนำไปผลิตเครื่องดื่มได้ทันทีพร้อมสูตรการผสม โดยมาอบรมวิธีการทำชานมไข่มุกที่บริษัทสินค้าส่งมอบภายใน 1 เดือน
บริการส่งต่างจังหวัด และสอนวิธีการทำถึงที่บ้านหรือต้องการมาเรียนที่บริษัทค่าจัดส่งต่างจังหวัด มีค่าใช่จ่ายตามระยะทาง
อื่นๆ รสชาติของรสชานมที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับภาพลักษณ์ของร้านที่ดูน่ารับประทาน ให้สีสันชัดเจนและมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับผู้ที่ต้องการลงทุนทำธุรกิจประเภทชานม คีออส ซึ่งลงทุนต่ำและให้ผลกำไรสูง สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด
พร้อมกับวิธีการทำ และอุปกรณ์ต่างๆที่ทาง บริษัทจัดเตรียมให้ คุณจึงไม่ต้องมาเสียเวลากับการสร้างแบรนด์กับการออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ
เราได้สร้างรูปแบบร้านให้เหมาะกับสินค้าโดยมีสไตล์การแต่งร้านออกแนวญี่ปุ่นทำให้ดูเป็นที่สนใจของทุกวัย
หากคุณพร้อมเป็นเจ้าของธุรกิจวันนี้เพียงติดต่อมาที่เราแล้ว คุณสามารถเริ่มธุรกิจได้ง่ายและรวดเร็วด้วยการลงทุนที่คุ้มค่าและสามารถขยายสาขาได้ง่ายกว่าที่คุณคิด คุณพร้อมแล้วหรือยัง
ชื่อผู้ติดต่อ คุณมาร์คที่อยู่ 559 อาคารรอยัลพิมาน ถ.ลาดพร้าว ซอย 130 เขตบึงกุ่ม แขวงบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240โทร. 081-8453815,086-635-5666

No comments:

Post a Comment