Popular Posts

Tuesday, April 23, 2013

ขั้นตอนการเปิดร้านขายข้าวเหนียวหมูย่าง


ขั้นตอนการเปิดร้านขายข้าวเหนียวหมูย่าง
 
ไม่มีอะไรมากครับ ขั้นเเรกเตรียมงบไว้ซัก 5000 -1000 บาท ผมว่าเพียงพอครับ ต้องออกตัวก่อนนะครับ กรณีนี้คือตั้งขายหน้าบ้านนะครับ ก็มี เตาครับเเล้วเเต่นะครับจะใช้เตาเเบบไหนครับเตาธรรมดาใส่ถ่านหรือเตายาวๆที่เค้าใช้ปิ้งลูกชิ้นก็ได้ครับ
ที่ผมว่าไม่มีอะไรยากก็เพราะ
1  นะครับเราไม่ต้องจัดโต๊ะอะไรเลยครับ ไม่มีหรอกครับซื้อข้าวเหนียวหมูย่างใส่ถุงเเล้ว มานั่งจกกินที่ร้าน ไม่มีครับถ้ามีบอกผมด้วยนะครับ จะุ่ถ่ายไปลง youtube
2 ปัจจัยหลักก็คือ น้ำจิ้มครับ เเละ การหมักหมูครับ มี 2 อย่างนี้เท่านั้นครับ ที่จะทำให้ขายดีหรือขายไ่ม่ดีครับ ส่วนข้าวเหนี่ยวก็ไม่มีอะไรมากครับให้เค้าเยอะๆหน่อยครับ สมัยนี้ไม่มีเเล้ว ถุงละ 5 บาท ส่วนใหญ่เป็นสิบบาทไปเลยเเหละครับ เเต่ผมว่านะครับ ขาย 5 บาทนี่ำกำลังดีนะครับ ขายง่ายกว่าครับ
เเค่นี้จบเเล้วครับลงทุนไม่ถึง 5000 บาทเเน่ๆครับ ที่ผมว่าดีก็คือถึงเจ๊งก็ไม่เจ็บตัวมากมายครับพี่น้อง

No comments:

Post a Comment