Popular Posts

Tuesday, April 23, 2013

ลงทุนเปิดร้านขายเครื่องสําอางค์


ลงทุนเปิดร้านขายเครื่องสําอางค์
 
 
เดี๋ยวนี้มีคนนิยมเปิดร้านขายเครื่องสําอางค์กันเยอะครับเเต่ที่เห็นเนี่ยส่วนใหญ่ตอนนี้กำลังดังก็คือเครื่องสำอางค์เกาหลี ครับ ก็ไม่รู้ว่าทำไม เเ่ต่มีคนรับมาขายกันเยอะครับ อาจจะเป็นเพราะตอนนี้บ้านเรายังอินกับบันเทิงเกาหลีอยู่ก็ได้ครับ อยากจะบอกว่า คนเกาหลีเนี่ยพี่เเกผิวขาวซีดครับ เเต่นิดเเต่งหน่อยก็สวยครับ
 
 
เเละที่สำคัญเลยก็คือบ้านเค้าเมืองหนาวครับ ไม่ค่อยมีเหงื่ออะไรมากมายครับ ดังนั้นเค้าก็เลยไม่้ต้องรองพื้นมากเท่าคนไทยเราครับ เเละ บ้านเราที่นิยมเอามาขายผมเดาว่าของบ้านเค้า เนี่ยมันอ่อนครับ ทำให้เกิดการเเพ้ได้ยากบ้านเราถึงนำมาขายเเบบไม่กลัวว่าจะเเพ้ เเต่ท่านต้องระวังเรื่องการหมดอายุนะครับ เพราะมันคนละเรื่องเลยนะครับ เเต่อยากจะบอกว่าเครื่องสำอางเกาหลีเนี่ยส่วนตัวผมมองว่า มันก็ไม่ได้ต่างกับเครื่องสำอางค์บ้านเราหรอกครับดีไม่ดีบ้านเราถูกกว่าเเละดีกว่าด้วย
 
 
คนที่ไปนำเข้ามาก็ต้องไปเอาอย่างถูกๆ มาอยู่เเล้ว ดังนั้นถ้าท่านจะรับมาขายผมเเนะนำให้ท่านสังเกตุวันหมดอายุด้วยนะครับ เพราะของนำเข้าเนี่ย มันไม่มีมาตรฐานเีดียวกับ อย บ้านเรานะครับ คือจะบอกว่าไงดีหละครับ ไอ้พวกเครื่องสำอางค์บ้านเราเนี่ย มันก็เอาของถูกมาอยู่เเล้ว ถ้าเกิดจะขายให้ได้เนี่ย
 
ท่านควรไปติดต่อบริษัทที่นำเข้ามาเเละเค้ารับประกันค่าเสียหายต่อลูกค้าด้วยนะครับ ถ้าเป็นซื้อขาดเเละไม่มี อย ท่านรับเละเลยหละครับ เเต่ผู้หญิงบ้านเรานี่ก็เเปลกชอบอะไรที่มันสีสดเเสดๆ ทั้งที่รู้ว่ามันเเรง เเละ ราคาถูกเกินจริง

No comments:

Post a Comment