Popular Posts

Tuesday, April 23, 2013

การเป็นหมดเเผนโบราณ


การเป็นหมดเเผนโบราณ
 
ต้องออกตัวก่อนนะครับว่า หมอนวดในที่นี้ไม่ใช่หมอนวดตามอ่างอบนวดนะครับ เพราะตามต่างจัดหวัดผมไม่เเน่ใจว่าในกรุงเทพมีหรือเปล่า เเต่เเถวบ้านผมราชบุรีมีเเน่นอนครับ คือคนที่มานวดเนี่ย พี่เเกจะคิดเป็นชั่วโมงครับอย่างเเถวบ้านผมคิดกัน 200-400 บาทครับ มีนวดมีประคบทั้งตัวเลยครับ ส่วนใหญ่เน้นนวดตามจุดต่างๆจับเส้นอะไรพวกนี้อะครับ มีการประคบยาด้วยครับ ผมเองก็เรียกไม่ถูกครับว่ามันคืออะไร เเต่พี่เเก เอาตัวยาไปต้ม เเล้ว
 
 
เอามาห่อผ้าประคบตามจุดที่คิดว่าเส้นตึงอะไรพวกนี้หนะครับ เเต่มันก็ได้ผลจริงๆนะครับผมเนี่ยนอนตกหมอนครับ เเต่เเม่ผมเรียกเเกมานวด พอดีขอให้เเกช่วยประคบให้หน่อยก็ค่อยยังชั่วมากๆครับ สนนราคาก็ 400 ครับวันนี้ป้าเเกมานวด 2 ชั่วโมงครับ พอดีข้างบนผมมันเรียกเเกมานวดให้หนะครับ ก็เลยได้อานิสงฆ์ไปด้วยเลยหละครับ
 
 
ที่บอกว่ารายได้ดีก็เพราะนะครับ วันนึงเท่าที่ผมเคยถามนะครับ 4 หัวครับ พี่เเกได้เเล้วเเน่ วันละ 1600 บาทครับ ก็ถือว่าเป็นอาชีพที่น่าสนใจนะครับ เเต่ผมคิดว่า มันไม่เหมาะกับคนอายุน้อยๆเเน่ๆครับ เคยถามนะครับว่ามาทำงานนี้ได้ยังไงพี่เเกก็บอกว่าเคยทำสปามาหนะครับเป็นลูกจ้างมาก่อนครับ เเต่ก็ไม่ได้ไปเรียนที่ไหนมาหรอกนะครับ จำๆเค้ามาครับ
 
เเละเวลาย้ายมาอยู่ต่างหวัดก็ รู้จักคนนั้นคนนี้ก็เลยกลายเป็นว่ามีลูกค้ามากมายเลยหละครับ เเต่อย่างว่านะครับ มันเป็นงานที่เหนื่อยเอาการเลยหละครับ

No comments:

Post a Comment