Popular Posts

Tuesday, April 23, 2013

ทำธุรกิจร้านขายข้าวสาร


ทำธุรกิจร้านขายข้าวสาร
 
ธุรกิจจำหน่ายข้าวสารอยากเป็นเจ้าของกิจกาธุรกิจจำหน่ายข้าวสารลงทุนน้อย! คืนทุนเร็ว! สามารถทำเป็นครอบครัวได้  “ข้าว” เป็นอาหารหลักที่ชาวไทยต่างคุ้นเคยมานาน เราทุกคนตางก็รับประทานข้าว ไม่ว่าจะเป็นเช้าที่เร่งรีบ มื้อเที่ยงในที่ทำงานหรือการร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว
  
          “ข้าว” เป็นสินค้าที่บริโภคกันทุกคนทุกเพศทุกวัยและบริโภคกันทุกวัน ขนาดของตลาดจึงแปรตามจำนวนประชากร ตลาดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศคือ กรุงเทพฯและปริมณฑล ซึ่งมีประชากรหนาแน่นเฉลี่ยแล้วมีการบริโภคข้าวสารรวมกันมากกว่า 1 ล้านตันต่อปี
  “ศูนย์ค้าข้าววัชรพล” จำหน่ายข้าวสารทุกชนิด ทั้งปลีก-ส่ง ราคาถูกกว่าท้องตลาด คุณภาพส่งออก เหมาะสำหรับผู้บริโภคโดยตรง ร้านค้าปลีกทั่วไป และผู้ที่ใช้ข้าวจำนวนมาก เช่น ผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร สวนอาหาร อีกทั้งยังจัดจำหน่ายในระบบค้าส่งอิสระให้แก่สมาชิกหน่วยรถจำหน่ายปลีก และตู้จำหน่ายข้าวสารอัตโนมัติ
    ท่านสามารถใช้ห้องแถวที่มีอยู่แล้ว หรืออาจเป็นบ้านที่เปิดหน้าร้านขายของได้ ดัดแปลงชั้นล่างเป็นร้านขายข้าวสาร ซึ่งสามารถหารายได้เข้าบ้านได้ง่ายๆ ลงทุนน้อย แนวคิดนี้สามารถปรับใช้ได้กับผู้ที่อยู่อาศัยในหมู่บ้านหรือหน้าหมู่บ้านหรือแหล่งชุมชนที่มีผู้อาศัยอยู่มาก หรือนำข้าวสารไปจำหน่ายเพิ่มเข้าไปในร้านของค้าท่านเพิ่มรายได้ได้อีกทางหนึ่ง หรือจำหน่ายข้าวสารผ่าน “ตู้จำหน่ายข้าวสารอัตโนมัติ”
        พวกเรารูดีว่าจะสามารถหาซื้อข้าวสารได้จากที่ใด แต่ใครจะเคยคิดบ้างไหมว่าทุกวันนี้เราจะสามารถซื้อข้าวสารผ่านตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติได้แล้ว
 ข้อดีของการขายข้าวแบบใหม่ (ตู้ขายข้าวอัตโนมัติ)
1.   ข้าวสารที่จำหน่ายโดยตู้อัตโนมัติ บรรจุในถุงขนาด 2 กก. ซึ่งถูกบรรจุมาจากโรงงาน ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ในเรื่องความสะอาด และคุณภาพ
2.   ขนาดบรรจุถุงละ 2 กก. ทำให้ง่ายต่อการถือกลับ ไปยังจุดที่พักผู้บริโภคไม่จำเป็นต้องซื้อคราวละ 5 กก. เพราะสามารถซื้อได้บ่อยครั้งที่ต้องการ การซื้อคราวละน้อยๆ ทำให้ข้าวใหม่สดเสมอ หลังจากเปิดปากถุง เพราะสาเหตุการเสื่อมของข้าวเกิดข้าวถูกเปิดปากถุงให้สัมผัสกับอากาศและแมลงเป็นเวลานาน
3.   เพื่อให้ตอบรับกับรูปแบบของการซื้อข้าวของผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลาง ซึ่งมักจะซื้อข้าวครั้ง 1-2 กก. อยู่แล้ว การกระจายตู้ไปยังแหล่งที่พักของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าคุณภาพดีกว่าการซื้อปลีกจากร้านค้าข้าวสาร ในราคาที่เท่ากัน
4.      สามารถซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชม.
 5.   ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อย 1 ตู้จะเก็บข้าวเพียง 200 กก. เท่านั้น ทำให้สามารถกระจายตู้ไปได้ทุกๆที่ที่ ไม่ว่าจะเป็นอาคารชุด แฟลต หอพัก หรือแหล่งชุมชนต่างๆ
6.      ราคาจะถูกกว่าข้าวถุงที่จำหน่ายในท้องตลาดที่คุณภาพข้าวเท่ากัน
7.      มีแผ่นป้ายโฆษณาและโบชัวร์ แจกจ่ายตามสถานที่ตั้งตู้ข้าวสารและสถานที่ใกล้เคียง เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าในตู้อัตโนมัติ
  เราพร้อมให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากมีธุรกิจจำหน่ายข้าวสารเป็นของตนเองแต่ยังไม่มีประสบการณ์และไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ท่านสามารถโทรปรึกษาเราได้ที่ คุณเปิ้ล โทร 081-902-2245, 085-800-8780 เพียงท่านโทรหาเรา “เป็นนายตัวเอง ไม่ยากอย่างที่คิด”

No comments:

Post a Comment