Popular Posts

Monday, April 22, 2013

ทำธุรกิจร้านขายรองเท้าเเฟชั้น


ทำธุรกิจร้านขายรองเท้าเเฟชั้น
 
         เร็วๆนี้ผมซื้อ converse มาคู่นึงครับราคา 1050 บาทครับ ผมกะพี่เเกก็คงกำไร 200-300 บาทได้ มันเลยทำให้ผมชอบที่หาข้อมูลเกี่ยวกับรองเท่า converse เพราะ ชักชอบรองเท้ายี่ห้อนี้ขึ้นมาเเล้วครับ ก็เลยตามหาข้อมูลเเล้วไปเจอเวปไซต์ ก็เลยหาข้อมูลเเล้วก็สั่งมาอีก 2-3 คู่ได้ครับ เเต่ต้องยกเลิกครับ เพราะรุ่นที่ผมสั่งมันเป็น คอนเวิร์ส usa ปี 1980-90 ก็คือรุ่นที่ผลิตโดยใช้มือราคาปาไป 2800 อีกคู่ 3200 บาท เจอไป 6000 บาท ไม่ดีใหวครับเพราะเเพงเกิน ที่เราเนี่ยก็คือ
 
 
        อยากจะบอกถ้าท่านเลือกขาย พวกรองเท้าเเฟชั่นพวกนี้ ยังไงก็ขายได้ครับ ผมเจอเวปนึงขายเเต่คอนเวิร์ส usa พี่เเกก็ยังอยู่ได้เลยครับ เพราะของที่คนชอบๆ เนี่ยมักขาดเหตุผลในการตัดสินใจครับ การเปิดร้านขายรองเท้าคอนเวิร์สเนี่ยผมเเนะนำเปิดตามเวปรวมทั้งมีหน้าร้านจะเป็นอะไรที่ดีมากครับ การมีหน้าร้านคือทำให้ร้านเรามีความน่าเชื่อถือ เเละการมีเวปคือการตลาดให้ร้านค้าเราครับ เช่นมีของใหม่มา ราคาเท่าไหร่เเบบนี้มีสินค้าเหลืออยู่ที่ร้านเท่าไหร่ สีอะไรรุ่นอะไรผลิตเมื่อไหร่เป็นต้น
 
       ถ้าคุณเปิดร้านมีหน้าร้านอย่างเดียวเลย เเละคุณขายของเเท้ ราคาพอรับได้ กว่าที่ร้านคุณจะดังผมเดาว่าคุณคงปิดตัวไปเเล้ว เเต่ถ้าคุณมีเวปมันจะทำให้ร้านคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้นดีไม่ดี ถ้าคุณมีกำลังหน่อยอาจจะทำระบบซื้อขายในเน็ตด้วยเเล้ว อาจจะทำเงินให้คุณได้โดยที่ลูกค้าไม่ต้องมาที่ร้านเองเลย เช่นมีคลิปวีดีโอ สินค้าร้านของคุณ เเละสอนวิธีการวัดว่าเท้าคุณใส่ได้หรือเปล่าอะไรเเบบนี้จะเกิดความมั้นใจในการซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ได้ด้วยครับ เเละมีวิธีการคืนสินค้าอยางมีประสิทธิภาพด้วยนะครับ เเต่การทำเเรกๆผมเเนะนำทำเวปกระจอกๆไปก่อนก็ได้ครับ เเค่มีรูปสินค้าเบอร์ติดต่อก่อนก็ได้ครับ เอาให้เป็นที่รู้จักก่อนเเล้วถ้ารายได้อยู่ตัวค่อยขยับขยายครับ

No comments:

Post a Comment