Popular Posts

Tuesday, April 23, 2013

เปิดร้านขายอาหารเสริม


เปิดร้านขายอาหารเสริม
 
อาหารเสริมมีหลากหลายครับ ถ้ามียี่ห้อหน่อยนะครับ อย่างเเอมเวย์ ก็จะเป็นที่รู้จักมากกว่า หลังๆนี่กิฟฟารีน ก็มีอาหารเสริมเหมือนกันครับ ส่วนตัวลงทุนเปิดร้านขายอาหารเสริม นั้นผมไม่ค่อยเห็นด้วยนะครับ ถ้าจะทำเเรกๆเนี่ยผมว่าเป็นนายหน้าขายดีกว่าเช่น ออกไปหายอดเเล้วสั่งมาขายผมว่าดีกว่าเพราะถึงจะเป็นอาหารเสริมมียี่ห้อดังๆ ก็ยังขายได้ยากเลยครับ
ทุกวัันนี้ถ้าคนมีความรู้หน่อย เค้าก็จะทราบดีว่าอาหารเสริมไม่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวันเลยดังนั้นการเดินหน้าธุรกิจนี่ก็กลายๆว่าหลอกลวงหละครับ เเต่ไม่ได้หลอกเอาของไม่ดี เเต่ มันเป็นอาหารที่ไม่จำเป็นไง เเต่ถ้าต้องขายก็ต้องหลอกเค้าใช้หรือเปล่า ก็ใช้เเต่เราไม่ได้เอายาพิษไปขายให้เค้า เเต่มันกินเเล้วไ่ม่จำเป็นไงเเถมเเพงมากด้วย
อาหารเสริมต้องขายเเพงครับถึงมีความน่าเชื่อถือครับ ขายถูกไม่มีคนซื้อหรอกครับนี่เรื่องจริงครับ มันเป็นความสามารถของคำว่าอาหารเสริมจะต้องเเพงครับ มันก็เเพงจริงๆนั้นเเหละเพราะ ค่าคอมก็เเพงเเล้วต้นทุนสินค้าก็ดีครับ คือมันรวมต้นทุนหลายอย่างครับ คือต้นทุนในการผลิตจำนวนมาก ๆ เเละผลิตไว้เเล้ว
คือผู้ผลิตเเบกความเสี่ยงตรงนี้ไงครับ ผมได้ยินมานะครับ ถ้าท่านจะนำเข้าอาหารเสริมมาขายเนี่ยตอนเเรกท่านต้องประชาสัมพันธ์ก่อนเลย หรือ พูดง่ายๆหลอกเค้ามาฟังนี่เเหละครับ ก็อย่างที่บอกมันไม่จำเป็นไงเเต่ท่านต้องหลอกเพื่อหาคนขายก่อน สร้างเป็นการตลาดเเบบเครือข่ายไง เเหมเหมือนเเชลูกโซ่ไม่ใช่เเล้ว ขำขำ จริงๆนะครับ ถ้าท่านสามารถหาคนขายให้ท่านได้เนี่ยท่านก็เสือนอนกินครับ พอโตก็เเบ่งเป็นทีมทีมไปอีกหน่อยพอดังเเล้วท่านมีขาเยอะเเถมไม่ต้องทำอะไรเก็บค่าสมาชิกก็รวยเเล้ว
สรุปนะครับการเปิดร้านขายอาหารเสริมในความคิดผม ไม่ดีครับ เพราะขายยากครับ เเละไม่สมควรเปิดด้วยเพราะผมว่าราคาต่อหน่อยมันเเพงเเละมันไม่ใช่สินค้าสะดวกซื้อครับ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องเปิดร้านครับ เเต่อาศัยไปหาสินค้าดีๆมาเเละหาขาให้ได้เยอะๆ เเค่นี้ท่านก็ไม่ต้องขายเเล้ว เเต่อย่างว่าตอนนี้ เเอมเวย์พี่เเกพวกหัวถึงลำตัวค่อนมาทางตูดก็เสือนอนกินกันเเล้วไม่ต้องขายของด้วย ตอนนี้คนไปสมัครก็ไปเป็นหาง เค้า อยู่ไม่ได้เดี๋ยวก็มีหางใหม่มาอยู่ล่ำไปเเบบนี้ ไปหากินอย่างอื่นเถอะ

No comments:

Post a Comment